19th Ave New York, NY 95822, USA

🔆MCG LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM NHƯ THẾ NÀO??🔆

🔆MCG LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM NHƯ THẾ NÀO??🔆
⁉️Khái niệm về văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm?
– Lấy khách hàng làm trung tâm là một chiến lược kinh doanh dựa trên việc đặt khách hàng lên hàng đầu và là cốt lõi của hoạt động kinh doanh nhằm mang lại trải nghiệm tích cực và xây dựng mối quan hệ lâu dài.
🌼MCG làm sản phẩm, dịch vụ là vì khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí đầu tiên.
– Khách hàng luôn là mối ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp. Xét cho cùng, các sản phẩm và dịch vụ được phát triển, sáng tạo ra đều hướng tới mục đích đáp ứng nhu cầu khách hàng để thuyết phục họ trở thành khách hàng trung thành của thương hiệu.
– Trong bối cảnh hiện nay, sự cạnh tranh diễn ra ngày cành gay gắt khi những đối thủ mới xuất hiện cũng như những biến động từ dịch bệnh làm thay đổi hành vi nhu cầu của khách hàng. Điều này thách thức sự nhanh nhạy của doanh nghiệp trong việc thích ứng nhanh với thay đổi này. Doanh nghiệp nào có thể đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng nhanh hơn, doanh nghiệp đó sẽ chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua thách thức này.
➡️Chính vì điều đó MCG phản ứng nhanh với sự thay đổi trong nhu cầu người dùng, xây dựng văn hóa doanh nghiệp đặt khách hàng làm trung tâm. Với văn hóa này, khoảng cách của nhân sự và khách hàng sẽ được thu hẹp đáng kể khi tất cả các phòng ban đều sẽ định hướng mang lại giá trị và tiếp xúc với khách hàng. Vì vậy, những thay đổi trong nhu cầu của họ sẽ nhanh chóng được nhận ra. Từ đó, những sản phẩm và dịch vụ sẽ có sự thay đổi theo hướng phù hợp với khách hàng tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

🌈Vai trò của văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm
– Tăng sự gắn kết của nhân sự với doanh nghệp. Tổ chức này sẽ giúp nhân viên tìm thấy được ý nghĩa trong công việc của họ. Mỗi phòng ban sẽ đều có chức năng riêng nhưng điểm chung là hướng đến mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
– Có khả năng thích nghi tốt với thị trường. Những thay đổi của thị trường xuất phát từ sự chuyển đổi trong nhu cầu, hành vi của khách hàng.
– Nâng cao kỹ năng cho nhân sự. Với đặc thù của văn hóa này, những khối phòng ban đều được khuyến khích tương tác và giữ mối quan hệ với khách hàng theo nhiều cách khách nhau. Do vậy vai trò của họ sẽ đa dạng hơn và kỹ năng của họ sẽ được nâng cao hơn không chỉ về chuyên môn mà còn trong tương tác với khách hàng hiệu quả.

➡️MCG luôn lấy khách hàng làm trung tâm, làm sản phẩm vì khách hàng, sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi.

Leave a comment